ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

ขอเสนอวิธีการสร้างความรู้ ความเข้าใจกับลูกเรื่องความรุนแรง

7 มี.ค. 2565

507 view

กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ

💥 ปัจจุบันเรามักจะเห็นข่าวความรุนแรงจากสื่อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ เฟซบุ๊ก ยูทูบ หรือสื่อต่าง ๆ บางคนมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติ ซึ่งอาจเป็นเพราะการพบเจอและรับรู้เรื่องราวความรุนแรงในสังคมได้ง่ายและบ่อยขึ้น เพราะการนำเสนอเนื้อหาตามสื่อต่างๆ ที่มีการใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายและจิตใจเพื่อความบันเทิงของผู้ชม สิ่งเหล่านี้จึงค่อย ๆ หยั่งรากลึกให้เราชินชาไปกับความรุนแรง

คลิกที่รูปเพื่ออ่านข้อมูล🌟🌟🌟🌟

👥 สิ่งแวดล้อมและการอบรมเลี้ยงดูตลอดจนทัศนคติของผู้ปกครองจึงมีความสำคัญต่อพัฒนาการทาง บุคลิกภาพของลูก เด็กที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างเหมาะสมตั้งแต่เล็กๆ จะมีทักษะในการจัดการกับปัญหาที่เกิดกับตัวเอง รู้จักการปรับตัวกับสถานการณ์ ปัญหาความรุนแรงต่างๆและผู้คน และมีอารมณ์ที่มั่นคง การเลี้ยงดูในช่วงวัยเด็กจึงส่งผลต่อพฤติกรรม บุคลิกภาพของเด็กเมื่อเติบโตขึ้น ในวันนี้ศูนย์บริการแม่เลี้ยง่เดี่ยวและครอบครัวจังหวัดลำปางจึงขอเสนอวิธีการสร้างความรู้ ความเข้าใจกับลูกเรื่องความรุนแรงกันค่ะ  ไปชมกันเลย~ 

👩‍👧 ผลิตสื่อโดย.. ศูนย์บริการแม่เลี้ยงเดี่ยวและครอบครัว จังหวัดลำปาง
🏫 ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวภาคเหนือ จังหวัดลำปาง
📑 แหล่งข้อมูลอ้างอิง : https://dlink.me/EU3Se

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon