ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. จับมือ ตร. และภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรม “พลเมืองดี ไม่ bully ทุกรูปแบบ” พร้อมเปิดตัวเพลง "ปล่อยผ่าน (Move on Bully)" รณรงค์ยุติความรุนแรง ผ่านเพจ Because We Care

7 มี.ค. 2565

504 view

กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ

วันที่ 3 มี.ค. 65 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมปกรณ์ อังศุสิงห์  ชั้น 2 อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวง พม. สะพานขาว กรุงเทพฯ นางจินตนา จันทร์บํารุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและครอบครัว ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดกิจกรรม “พลเมืองดี ไม่ bully ทุกรูปแบบ” โดยมี นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธาน พร้อมเปิดตัวเพลง "ปล่อยผ่าน (Move on Bully)" เพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงและหยุดการ "Bully" จัดโดยเพจ Because We Care ภายใต้การดูแลของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ร่วมกับภาคีเครือข่าย ทั้งนี้ มีนายอนุกูล ปีดแก้ว อธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กล่าวรายงานการจัดกิจกรรม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกระทรวง พม. และผู้แทนที่ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้แก่ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) กลุ่มเซ็นทรัล บริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์คอนสตรัคชั่นจำกัด (มหาชน) และบ้านวังน้ำเขียวลอดจ์ รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงาน ทั้งนี้ กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัวได้ปฏิบัติตามมาตรการ social distancing อย่างเคร่งครัด

ติดตามข่าวสาร สค.ได้ที่
เว็บไซต์: https://www.dwf.go.th/ 
เพื่อนครอบครัว: http://www.xn--42ca5dfr6ac6azcd1c9c9f0e.com/ 
Facebook: https://www.facebook.com/sorkor023068633 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCXtsy6w-fx3fkESr-C6UaAA 
Instagram: https://instagram.com/pr.dwf123?utm_medium=copy_link  
Twitter: twitter.com/pr_dwf
LINE Official : @linefamily

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon