ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. เข้าร่วมพิธีปลูกต้นไม้ ป่านันทนาการภูผาหินบ้านมุง ภายใต้กิจกรรม “ปีน ปั่น ปลูก ผูกใจ..รักไร้พรมแดน” ณ บ้านมุง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก

19 ก.พ. 2565

159 view

กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น. นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว และ นางรุ่งทิวา สุดแดน รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมพิธีปลูกต้นไม้ ป่านันทนาการภูผาหินบ้านมุง ภายใต้กิจกรรม “ปีน ปั่น ปลูก ผูกใจ..รักไร้พรมแดน” ในสัปดาห์แห่งความรัก ณ ภูผาหินบ้านมุง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เห็นถึงความสำคัญของความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักต่อผู้คน ความรักต่อธรรมชาติ ความรักต่อวิถีชุมชน และที่สำคัญที่สุดก็คือความรักต่อคนในครอบครัว ผ่านรูปแบบกิจกรรมการท่องเที่ยวชุมชน ให้เห็นถึงความงดงามของธรรมชาติ และเรียนรู้วิถีชีวิตครอบครัว โดยมีคู่รัก 17 คู่เข้าร่วม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

ติดตามข่าวสาร สค.ได้ที่
เว็บไซต์: https://www.dwf.go.th/ 
เพื่อนครอบครัว: http://www.xn--42ca5dfr6ac6azcd1c9c9f0e.com/ 
Facebook: https://www.facebook.com/sorkor023068633 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCXtsy6w-fx3fkESr-C6UaAA
Instagram: https://instagram.com/pr.dwf123?utm_medium=copy_link 
Twitter: twitter.com/pr_dwf
LINE Official : @linefamily

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon