ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

🌈💗 พม. โดย สค. ขอเชิญร่วมเรียนรู้วิถีชุมชนผ่านกิจกรรม “ปีน ปั่น ปลูก ผูกใจ..รักไร้พรมแดน” ในสัปดาห์แห่งความรักที่จะถึงนี้ ณ ภูผาหินบ้านมุง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก

11 ก.พ. 2565

455 view

-

🌈💗 พม. โดย สค. ขอเชิญร่วมเรียนรู้วิถีชุมชนผ่านกิจกรรม “ปีน ปั่น ปลูก ผูกใจ..รักไร้พรมแดน” ในสัปดาห์แห่งความรักที่จะถึงนี้ ณ ภูผาหินบ้านมุง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก

🌸✨ใกล้เข้ามาแล้วกับกิจกรรม “ปีน ปั่น ปลูก ผูกใจ..รักไร้พรมแดน” ณ ภูผาหินบ้านมุง จังหวัดพิษณุโลก ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์แห่งความรัก ระหว่างวันที่ 13 – 14 กุมภาพันธ์ นี้ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมให้เห็นถึงความสำคัญของความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักต่อผู้คน ความรักต่อธรรมชาติ ความรักต่อวิถีชุมชน และที่สำคัญที่สุดก็คือความรักต่อคนในครอบครัว ผ่านรูปแบบกิจกรรมการท่องเที่ยวชุมชน ให้เห็นถึงความงดงามของธรรมชาติ และเรียนรู้วิถีชีวิตครอบครัว โดยมีคู่รัก 21 คู่ และนักปั่นจักรยาน 100 คน เข้าร่วมในงานนี้ด้วย
 
😍 ภายในงานจะได้พบกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น กิจกรรมจูงมือเดินเล่นยามเย็นชมฝูงค้างคาว, กิจกรรมตักบาตรร่วมขัน ฉันรักเธอ และไฮไลต์สำคัญในงานนี้ก็คือการปีนผาจดทะเบียนสมรสพร้อมมอบสัญญารักนิรันดร์ ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านการปีนผา และยังมีการทำม็อคเทล “สูตรแห่งรัก” โดยเชฟธันวา จากมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ พร้อมเยี่ยมชมบูธกิจกรรมและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนมากมาย แล้วพบกันนะคะ 💗🤟🏽

ติดตามข่าวสาร สค.ได้ที่
เว็บไซต์: https://www.dwf.go.th/ 
เพื่อนครอบครัว: http://www.xn--42ca5dfr6ac6azcd1c9c9f0e.com/ 
Facebook: https://www.facebook.com/sorkor023068633 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCXtsy6w-fx3fkESr-C6UaAA 
Instagram: https://instagram.com/pr.dwf123?utm_medium=copy_link 
Twitter: twitter.com/pr_dwf
LINE Official : @linefamily

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon