ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

รมว.พม. มอบเครื่องมือทำกินพร้อมเงินทุน ให้กลุ่มเปราะบาง สร้างอาชีพสู้วิกฤตโควิด-19 ภายใต้ “ปฏิบัติการ ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง” พร้อมทั้ง เปิดอบรม "พลเมืองดี (Active Citizen Leadership)" ย้ำสร้างเยาวชนรุ่นใหม่จิตอาสา ช่วยกันสร้างสังคมดี

9 ก.พ. 2565

182 view

admin_1

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11.15 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สะพานขาว กรุงเทพฯ นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานเปิดตัวกิจกรรม “ปฏิบัติการ ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง” พร้อมมอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพ เพื่อ “สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้” ให้แก่กลุ่มเปราะบาง จำนวน 8 ราย อีกทั้งกล่าวสร้างขวัญและกำลังใจในการสู้ชีวิตให้กับกลุ่มเปราะบาง พร้อมทั้ง เปิดหลักสูตร พลเมืองดี (Active Citizen Leadership) พร้อมทั้งปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “ประเทศไทยดีขึ้นทุกวัน” เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทักษะ ความรู้ และทัศนคติเยาวชน คนรุ่นใหม่ และประชาชน ให้เป็นพลเมืองดี มีจิตอาสา และมีความพร้อม ช่วยกันขับเคลื่อนประเทศไทยให้ดีขึ้นทุกวัน โดยมีนางพัชรี อาระยะกุล ปลัดกระทรวง พม. นายอนุกูล ปีดแก้ว อธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว และคณะผู้บริหาร เข้าร่วมงาน ทั้งนี้กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัวได้ปฏิบัติตามมาตรการ social distancing อย่างเคร่งครัด

ติดตามข่าวสาร สค.ได้ที่
เว็บไซต์: https://www.dwf.go.th/
เพื่อนครอบครัว: http://www.xn--42ca5dfr6ac6azcd1c9c9f0e.com/
Facebook: https://www.facebook.com/sorkor023068633
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCXtsy6w-fx3fkESr-C6UaAA
Instagram: https://instagram.com/pr.dwf123?utm_medium=copy_link  
LINE Official: @linefamily

ประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

Share

icon