ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

หนังสือรับรอง จนท.ร่างขอบเขตและผู้ตรวจรับพัสดุ จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ จำนวน 14 รายการ การจัดการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ เรื่อง “สิทธิและสวัสดิการของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศที่เป็นพนักงานบริการ (Sex Worker)” ร่วมกับ UNDP

20 ก.ย. 2565

155 view

สิริยาภรณ์ แดงกูร

วันที่ 25 กันยายน 2565 ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านเกร็ดตระการ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ นางสาวสุนีย์ ศรีสง่าตระกูลเลิศ รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมเป็นเกียรติในโครงการ พัฒนาอาชีพเสริม เพิ่มรายได้ให้ชุมชนดีพร้อม (อาชีพดีพร้อม) ปีงบประมาณ 2565 โดย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ดีพร้อม) กระทรวงอุตสาหกรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมทักษะ สร้างอาชีพดีพร้อมด้านการผลิต ผ่านโครงการพัฒนาอาชีพเสริม เพิ่มรายได้ให้ชุมชนดีพร้อม หรืออาชีพดีพร้อม โดยนำร่องในพื้นที่ทั่วประเทศ 22 จังหวัด 82 จุด ตัวเลขผลการฝึกอบรมสูงถึง 16,400 คน หรือ 200 คนต่อจุด  ซึ่งในวันดังกล่าว มีการฝึกอาชีพประกอบด้วย 4 ฐาน ดังนี้ 

1. น้ำยาล้างจาน

2. แชมพู

3. เหรียญโปรยทาน

4. เพ้นท์กระเป๋า



ดาวน์โหลดไฟล์ หนังสือรับรอง จนท.ร่างขอบเขตและผู้ตรวจรับพัสดุ จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ จำนวน 14 รายการ.pdf