ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. ร่วมประชุมเพื่อรับฟังความก้าวหน้าการดำเนินงานตามประเด็นการตรวจสอบและประเมินผลของคณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผลประจำกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

2 ส.ค. 2565

119 view

-

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม 2565 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้นที่ 12 กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว และผ่านระบบประชุมออนไลน์ (Zoom meeting) นางรุ่งทิวา สุดแดน รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ร่วมประชุมเพื่อรับฟังความก้าวหน้าการดำเนินงานตามประเด็นการตรวจสอบและประเมินผลของคณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผลประจำกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ คณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผลประจำกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ค.ต.ป.พม.) โดยมีนางเมธินี เทพมณี เป็นประธานคณะกรรมการ ซึ่งกำหนดจัดประชุมรับฟังความก้าวหน้าการดำเนินงานตามประเด็นการตรวจสอบและประเมินผลของ ค.ต.ป.พม. ประจำปี พ.ศ. 2565 ในโครงการกลุ่มที่ 2 การตรวจสอบตามภารกิจกระทรวง ใน 2 ประเด็น ประกอบด้วย 1) ประเด็นความพร้อมและประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการนอกสถานที่ตั้งหรือการทำงานที่บ้าน (Work From Home) ของส่วนราชการตามภารกิจทั้งในงานสนับสนุน (back office) และงานบริการประชาชน รวมถึงปัญหา อุปสรรคในการปฏิบัติราชการ 2) ประเด็นการเตรียมการสนับสนุนการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและสังคมจากผลกระทบของโรคโควิด - 19 (post-COVID recovery) ใน "โครงการพัฒนาทุนมนุษย์ในศตวรรษที่ 21 (RF' 21)" โดยมี ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว


icon