ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

นางสาวสุนีย์ ศรีสง่าตระกูลเลิศ รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กล่าวปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมเพื่อการฟื้นฟูอย่างครอบคลุมและยั่งยืน จัดขึ้นโดยเขตเศรษฐกิจจีนไทเป

28 ก.ค. 2565

130 view

-

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 นางสาวสุนีย์ ศรีสง่าตระกูลเลิศ รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ได้กล่าวปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมเพื่อการฟื้นฟูอย่างครอบคลุมและยั่งยืน ซึ่งจัดขึ้นโดยเขตเศรษฐกิจจีนไทเป เพื่อการฟื้นฟูสภาพทางเศรษฐกิจของสตรีหลังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด -19 โดยมีสาระสำคัญ 5 ประการ ประกอบด้วย การส่งเสริมความครอบคลุมทางเพศด้านการมีส่วนร่วมในระดับผู้นำ การส่งเสริมความครอบคลุมทางเพศในกระแสแรงงาน การส่งเสริมความครอบคลุมทางเพศในสถานที่ทำงาน การส่งเสริมความครอบคลุมทางเพศด้านการกำหนดโยบาย รวมทั้งการสร้างกรอบความร่วมมือและเครือข่ายเพื่อสนับสนุนความเสมอภาคระหว่างเพศ โดยนางสาวสุนีย์ ศรีสง่าตระกูลเลิศ ยังได้กล่าวในตอนท้ายว่า "การประชุมครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ด้วยความร่วมมืออย่างสุดความสามารถของสมาชิกในเขตเศรษฐกิจเอเปค เราจะประสบความสำเร็จในการส่งเสริมความเป็นผู้นำของสตรีในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมอย่างแน่นอน"


icon