ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฎิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน พร้อมรับมอบเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ” ประจำปี พ.ศ. 2565

27 ก.ค. 2565

130 view

-

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.00 – 14.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว พร้อมด้วย นางสาวสุนีย์ ศรีสง่าตระกูลเลิศ รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว นางรุ่งทิวา สุดแดน รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฎิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน พร้อมรับมอบเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ” ประจำปี พ.ศ. 2565 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปฎิญาณเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน พร้อมด้วยเสนอขอรับมอบเครื่องหมาย “รักษาดินแดน” ให้แก่ข้าราชการในสังกัด ซึ่งประกอบคุณประโยชน์ต่อกิจการกองอาสารักษาดินแดนและประเทศชาติเป็นส่วนรวม และเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของเกียรติยศให้แก่บุคคลผู้ได้รับมอบตามแนวทางกำหนด  โดยมี ผู้บริหารกระทรวง พม. ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ พม. เข้าร่วมในพิธีดังกล่าว


icon