ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการปฏิบัติงานของข้าราชการและพนักงานราชการบรรจุใหม่ในสังกัดกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว

22 ก.ค. 2565

130 view

-

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 09.00 น. ณ ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพฯ 36 พรรษา จังหวัดชลบุรี นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานในพิธีปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการปฏิบัติงานของข้าราชการและพนักงานราชการบรรจุใหม่ในสังกัดกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรแรกบรรจุ มีความรู้ ความเข้าใจ ถึงบทบาท ภารกิจ สค. ในทุกด้าน ได้แก่ การพัฒนาศักยภาพสตรี ส่งเสริมความเสมอภาคและความเท่าเทียมระหว่างเพศ ส่งเสริมและพัฒนาความเข้มแข็งของสถาบันครอบครัว คุ้มครองพิทักษ์สตรี ผู้แสดงออกที่แตกต่างจากเพศโดยกำเนิดและบุคคลในครอบครัว ป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัว กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับภารกิจ สค. และกฏระเบียบที่เกี่ยวข้องที่เกี่ยวข้องในการบริหารการเงินการคลังและพัสดุ โดยมี ผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว


icon