ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. เสริมสร้างองค์ความรู้ และพัฒนาศักยภาพ รวมทั้งทบทวนแนวทางและรูปแบบการทำงานของพนักงานเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว

5 ก.ค. 2565

129 view

-

วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 09.00 น. ณ โรงแรมแบงค็อก มิดทาวน์ กรุงเทพฯ นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการทบทวนแนวทางและรูปแบบการทำงานของทีมสหวิชาชีพเพื่อลดความรุนแรงในครอบครัว วัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ และพัฒนาศักยภาพ รวมทั้งทบทวนแนวทางและรูปแบบการทำงานของพนักงานเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ. 2550 กลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย พนักงานเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ. 2550 ผู้ผ่านการอบรมพนักงานเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ. 2550 รุ่นที่ 25 ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ สค. และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว


icon