ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. ถ่ายทอด องค์ความรู้เกี่ยวกับวิธีการปรับพฤติกรรมเด็กเชิงบวกผ่านโปรแกรม Net PAMA ให้แก่พ่อแม่ผู้ปกครอง หรือผู้เลี้ยงดูเด็กในชุมชน

28 มิ.ย. 2565

131 view

-

วันที่ 28 มิถุนายน 2565 เวลา 08.45 น. ณ ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการ สค. ชั้น 12 กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว และผ่านระบบ Zoom Meeting นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานเปิดประชุมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาศักยภาพทีมวิทยากรด้านครอบครัวระดับจังหวัดเพื่อขับเคลื่อนงานด้านครอบครัว (ภาคกลางและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) วัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรที่ปฏิบัติงานด้านเด็ก วัยรุ่น และครอบครัว สามารถถ่ายทอด องค์ความรู้เกี่ยวกับวิธีการปรับพฤติกรรมเด็กเชิงบวกผ่านโปรแกรม Net PAMA ให้แก่พ่อแม่ผู้ปกครอง หรือผู้เลี้ยงดูเด็กในชุมชนได้ กลุ่มเป้าหมายประกอบด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด วิทยากรด้านครอบครัวระดับจังหวัด (Node) คณะทำงานศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชน จากภาคกลางและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 13 จังหวัด และเจ้าหน้าที่สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ 4 แห่ง ซึ่งมี รศ.นพ.ชาญวิทย์ พรนภดล คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดลและคณะ เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ โดยมี นางรุ่งทิวา สุดแดน รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว


icon