ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. ร่วมพิจารณาคัดเลือกสตรีทั่วประเทศ ที่มีประวัติและผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์และยอมรับของบุคคล ชุมชนและสังคมในภาพรวมเพื่อเข้ารับพระราชทานโล่เชิดชูเกียรติในงานวันสตรีไทย ประจำปี 2565

27 มิ.ย. 2565

123 view

-

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565 เวลา 10.30 น. ณ ห้องประชุมอาคารบ้านพระกรุณานิวาสน์ ถนนสุโขทัย เขตดุสิต กรุงเทพฯ นางพัชรี อาระยะกุล ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มอบหมายให้ นางสาวสุนีย์ ศรีสง่าตระกูลเลิศ รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการตัดสินและสรรหาสตรีไทยดีเด่น ประจำปี 2565 เพื่อพิจารณาคัดเลือกสตรี ทั่วประเทศ ที่มีประวัติและผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์และยอมรับของบุคคล ชุมชนและสังคมในภาพรวม เพื่อเข้ารับพระราชทานโล่เชิดชูเกียรติในงานวันสตรีไทย ประจำปี 2565 "พระบารมีส่องหล้า ต่อยอดการพัฒนาสตรีไทย" ในวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2565 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 โดยมีคณะกรรมการ และเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว




icon