ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. ร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ลงนาม MOU เพื่อขับเคลื่อนการให้บริการและความช่วยเหลือในระบบเพื่อนครอบครัว พร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณผู้เชี่ยวชาญเพื่อนครอบครัวดีเด่น ประจำปี 2565

22 มิ.ย. 2565

148 view

-

วันที่ 22 มิ.ย. 2565 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมปกรณ์อังศุสิงห์ ชั้น 2 อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นางพัชรี อาระยะกุล ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธาน พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการขับเคลื่อนการให้บริการและความช่วยเหลือในระบบเพื่อนครอบครัว : Family Line และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณผู้เชี่ยวชาญเพื่อนครอบครัวดีเด่น ประจำปี 2565 โดยมีนางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว รศ.พญ.พิมล วงศ์ศิริเดช รองคณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และ รศ.ดร.ประพันธ์ ศุภษร รองคณบดีบัณฑิตวิทยาลัยมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลง วัตถุประสงค์เพื่อสร้างความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาคีเครือข่ายในการขับเคลื่อนการให้บริการระบบเพื่อนครอบครัว : Family Line และประกาศเกียรติคุณยกย่องเชิดชูเกียรติ สร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้เชี่ยวชาญจากหน่วยงานภาคีเครือข่ายที่ทำหน้าที่ให้บริการคำปรึกษา โดยมี นางรุ่งทิวา สุดแดน รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ผู้บริหาร ข้าราชการและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วมในพิธีดังกล่าว








icon