ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. ร่วมหารือการขับเคลื่อนแผนการดำเนินงานระหว่างประเทศไทยและ สาธารณรัฐเกาหลี และให้การสัมภาษณ์กับสำนักข่าว KBS ของสาธารณรัฐเกาหลี

15 มิ.ย. 2565

135 view

-

วันพุธที่ 15  มิถุนายน 2565 เวลา 11.00 น. ณ  ห้องประชุมชั้น 12 กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานในการหารือการขับเคลื่อนแผนการดำเนินงานระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐเกาหลี และการให้สัมภาษณ์สำนักข่าว KBS ของสาธารณรัฐเกาหลี ในประเด็นเกี่ยวกับการขับเคลื่อนแผนการดำเนินงานระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลี เพื่อคุ้มครองและพิทักษ์สิทธิมนุษยชนของสตรี รวมถึงให้การสัมภาษณ์กับสำนักข่าว Korean Broadcasting System หรือสำนักข่าว KBS ของสาธารณรัฐเกาหลี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารือเกี่ยวกับ การขับเคลื่อนแผนการดำเนินงานระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลี เพื่อคุ้มครองและพิทักษ์สิทธิมนุษยชนของสตรี และหารือในประเด็นที่จะให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว KBS เรื่อง ปัญหาการค้ามนุษย์และการแสวงหาผลประโยชน์ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมฝ่ายสาธารณรัฐเกาหลี จำนวน 3 ราย ประกอบด้วยคุณ ฮง จี ฮี ที่ปรึกษาประธานาธิบดีสาธารณรัฐเกาหลี และ เจ้าหน้าที่จากเครื่อข่ายโควินประเทศไทย พร้อมด้วย นางสาวสุนีย์ ศรีสง่าตระกูลเลิศ รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วมในการหารือดังกล่าว


ดาวน์โหลดไฟล์ 01.jpeg 02.jpeg 03.jpeg 04.jpeg 05.jpeg 06.jpeg 07.jpeg 08.jpeg 09.jpeg 10.jpeg 11.jpeg 12.jpeg 13.jpeg 15.jpeg 16.jpeg 18.jpeg
icon