ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. ส่งเสริมให้สตรี มีความรู้ ความเข้าใจ ตระหนักในบทบาทหน้าที่ของตนและเข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจในสังคม

30 พ.ค. 2565

159 view

-

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.30 น. ณ โรงแรม ซี.เอส.ปัตตานี จังหวัดปัตตานี นางรุ่งทิวา สุดแดน รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมสถานภาพการมีส่วนร่วมและการตัดสินใจของสตรี โดยมี นางสาวปาหนัน บัวสาม พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปัตตานี ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย นางสาวศยามล ลัคณาสถิตย์ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมและพัฒนา กองส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ เป็นผู้กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้สตรี มีความรู้ ความเข้าใจ ตระหนักในบทบาทหน้าที่ของตนและเข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจในสังคม ซึ่งจะก่อให้เกิดกลไกสำคัญในการสร้างสังคม เสมอภาค สร้างการมีส่วนร่วมของสตรีในการจัดทำนโยบาย และมาตรการของรัฐบาล รวมทั้งเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนการพัฒนาชุมชน ประเทศให้เข้มแข็งและยั่งยืน กลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย สตรีที่ดำรงตำแหน่งทางการเมืองระดับท้องถิ่น (สมาชิกสภาเทศบาล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล) ในจังหวัดปัตตานี วิทยากร ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว และผู้สังเกตการณ์ รวมทั้งสิ้น 70 คน


ดาวน์โหลดไฟล์ 001.jpeg 002.jpeg 003.jpeg 004.jpeg 005.jpeg 006.jpeg 007.jpeg 008.jpeg 009.jpeg 010.jpeg 012.jpeg 015.jpeg
icon