ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. เข้าร่วมประชุมคณะอนุกรรมาธิการ เพื่อให้ข้อมูลและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินการของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ต่อการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบส่งเสริมทักษะสมอง (EF)

30 พ.ค. 2565

156 view

-

นจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. ผ่านระบบ Zoom Meeting นางรุ่งทิวา สุดแดน รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมประชุมคณะอนุกรรมาธิการ เพื่อให้ข้อมูลและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินการของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ต่อการพัฒนาพื้นที่ตันแบบส่งเสริมทักษะสมอง (EF) วัตถุประสงค์เพื่อพิจารณา เรื่องการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบส่งเสริมทักษะสมอง Executive Functions เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันยาเสพติดให้แก่เด็กตั้งแต่ปฐมวัย และ เพื่อให้การพิจารณาศึกษาของคณะอนุกรรมาธิการเป็นไปด้วยความรอบคอบ ได้รับทราบข้อมูลจากผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์ ซึ่งสามารถให้ข้อมูลและข้อคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ได้ โดยมี คณะอนุกรรมาธิการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว


ดาวน์โหลดไฟล์ 001.jpg 002.jpg 003.jpg 004.jpg 005.jpg 006.jpg 007.jpg
icon