ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม มีเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นข้าราชการ ไม่ใช้หน้าที่และอำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง

“สตรีและครอบครัวมั่นคง สังคมเสมอภาค”

พม. โดย สค. ร่วมกับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต อบรม Butler เพื่อการประกอบอาชีพสำหรับการให้บริการในตะวันออกกลาง

28 พ.ค. 2565

179 view

-

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.30 น. ณ ห้องกุมาริกา ชั้น 2 โรงแรมสวนดุสิตเพลส มหาวิทยาลัยสวนดุสิต นางพัชรี อาระยะกุล ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธีปิดและมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร Butler เพื่อการประกอบอาชีพสำหรับการให้บริการในตะวันออกกลาง ซึ่งดำเนินการตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการประทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาทุนมนุษย์ โดยเฉพาะมิติด้านอาชีพที่ต้องการส่งเสริมให้กลุ่มเป้าหมาย มีอาชีพ มีรายได้ อย่างมั่นคง และวิสัยทัศน์ของท่านที่เล็งเห็นโอกาสในการยกระดับอาชีพที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูง จากการฟื้นความสัมพันธ์ระหว่างรัฐบาลไทย – ซาอุดิอาระเบีย โดยการอบรมครั้งนี้ เป็นการฝึกทักษะทั้งภาคปฏิบัติและภาคทฤษฎี อย่างเข้มข้น เพื่อเป็นพื้นฐานไปสู่เส้นทางอาชีพบัตเลอร์ ตั้งแต่การปรับ Mindset ความต้องการและความคาดหวังเพื่อการสร้างการบริการที่เหนือความคาดหมาย การพัฒนาบุคลิกภาพภายนอกสู่มืออาชีพ มารยาทสังคมและการเข้าสังคมชั้นสูง อาหารและเครื่องดื่มและการบริการอาหารสำหรับชนชั้นสูง และการดูแล Luxury Brand ตลอดจนการดูแลเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกาย และเทคโนโลยีที่จำเป็น และที่สำคัญที่สุดคือทักษะภาษาและวัฒนธรรมตะวันออกกลาง โดยมีนางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว นางสาวสุนีย์ ศรีสง่าตระกูลเลิศ รองอธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ผู้บริหารกระทรวงฯ และเจ้าหน้าที่จากกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว และมหาวิทยาลัยสวนดุสิต เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว


ดาวน์โหลดไฟล์ 001.jpeg 002.jpeg 003.jpeg 005.jpeg 006.jpeg 007.jpeg 014.jpeg 015.jpeg 017.jpeg 019.jpeg 020.jpeg 021.jpeg 022.jpeg 023.jpeg 036.jpeg 038.jpeg
icon